PLOT โครงสร้างโปรเกรสซีฟเเต่ละรุ่นให้ดู

On มีนาคม 2, 2019 by admin

ทางเราจะ PLOT โครงสร้างโปรเกรสซีฟเเต่ละรุ่นให้ดู โดยใช้โจทย์เดียวกันคือ เบอร์ 00 ADD 1.75 เเละตำเเหน่งอ่านหนังสือ85%ของadditionอยู่ตำเเหน่งเดียวกันทั้งหมด

อะไรเเบบนี้มันไม่ได้เป็นคำตอบว่ายี่ห้อไหนดีกว่ายี่ห้อไหน เพราะอย่างที่บอก โจทย์คือโจทย์เดียวกันหมด
เพราะการทดลองนี้ทดลองที่โจทย์เดียวกัน  ส่วนการcutomized เท source ออกเเบบตามparameterอะไรนั่น มันเป็นอีกเรื่อง ขอย้ำนะครับว่าที่โจทย์เดียวกันอย่าเพิ่งคิดเยอะ เราก็เเค่นำเสนอในรูปเเบบที่จับต้องได้ เรื่องอื่นๆเดี๋ยวค่อยว่ากันครับ

01

เริ่มกันที่ VX LIBERTY รุ่นที่เรียกได้ว่าเกือบจะเริ่มต้นว่ากันตามจริงรุ่นนี้ไม่ได้เลวร้ายนักเเต่เนื่องจากเทคโนโลยีปัจจุบันมันทำให้ราคาเลนส์เทคโนโลยีการออกเเบบใหม่ๆมันไม่ได้ราคาสูงกว่านี้มากนัก เลนส์รุ่นนี้จัดว่าoutจากตลาดไปก็ยังได้ เพราะfeedback ผมมองว่ามีหลายตัวที่เเพงกว่านิดหน่อยก็ใส่สบายกว่านี้เยอะ

02
VX COMFORT รุ่นโคตรฮิตติดลมบนมาหลายปี ตัวนี้ด้วยราคาต่อประสิทธิภาพ เรายกให้ว่าจ่ายเเพงกว่าLIBERTY มาตัวนี้ถือว่าคุ้มค่าส่วนต่างราคาเพราะทั้งโซนกลางกับใกล้ เทียบกับเงินส่วนต่างจัดว่าคุ้ม

03

VX PHYSIO ตัว TOP ในอดีตที่คอร์กลางกับใกล้เเละคอนทราสนั้นจัดได้ว่าfeedbackโคตรดี เรียกได้ว่าเเทบไม่มีใครไม่ชอบรุ่นนี้เลย

04

VX S SERIES ตัว top ในอดีตเช่นกัน ตัวนี้จุดที่ต่างผมว่ามันอาจเป็นเเค่บางค่าสายตา ซึ่งทำให้ตัวนี้หนีไม่ขาดจาก VX PHYSIO กล่าวคือใครที่ใช้ PHYSIO อยู่เเล้วคาดหวังว่าตัวนี้จะดีกว่าเยอะนั้น คาเเรคเตอร์ตัวนี้จัดว่าไม่ได้ดีขึ้นกว่ารุ่นPHYSIO เเบบชัดเจนมากนัก FEEDBACK สำหรับทางเราคือ S SERIES ดีกว่าPHYSIOไม่ได้ดีกว่าเเบบชัดเจนอะไรมาก

05

 

นี่ซิทีเด็ดของจริง  VX X SERIES ที่จัดได้ว่าดีที่สุดตั้งเเต่เคยเจอมาในทุกซีรี่ เพราะเหนือกว่าเเบบระดับรู้สึกได้ เเละมาถูกจังหวะ GEN ใหม่คือ เทSOURCEได้ถูกหลักLIFESTYLEการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ คอร์กลางกับใกล้ถูกปรับเเต่งให้เหนือขึ้นไปจากรุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด ไม่ขอกล่าวถึงเทคโนโลยีนู่นนั่นนี่ บริษัทเค้าก้อเหลามาเยอะเเระ   เเต่จากFEEDBACK ที่จำหน่ายกล่าวได้เลยว่ารุ้สึกดีขึ้นไปอีกระดับอย่างเห็นได้ชัด

รุ่นอื่นๆที่ต้องนู่นนั่นนี่เยอะจะไม่ขอกล่าวเพราะอยากให้เป็นโจทน์เดียวกันก่อน

 

มาถึงค่าย HOYA ค่ายนี้ซอยรุ่นเยอะจัดห่างกันหลักร้อยหลักพันตัดๆออกไปมั่ง ผมเอาเท่าที่ผมชอบละกัน

06

 

HOYA นี่บอกเลยว่าเป็นสาย เเนวตั้ง คือคอร์กลางเเม่งนุ่มจริงๆ นุ่มตั้งเเต่ HOYALUX SUMMIT PREMIUM เเล้ว  เเต่ด้วยสนนราคารุ่นใหม่ๆมันไม่ได้สูงมากรุ่นนี้เลยอยู่ในลักษณะใช้ก็ดีเพิ่มตังก้อได้ที่ดีกว่านี้เเบบเห็นได้ชัดเช่นกัน  ทีนี้ค่ายนี้กับค่ายฝรั่งเศสก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนละสไตล์ ถูกจริตใครคนนั้นก็ชอบ เเต่HOYALUX  SUMMIT PREMIUM จัดว่าเป็นของดี

07

 

HOYALUX ID ตัวนี้คือจบหมด คอนทราสอาจจะเเพ้พวกPHYSIO , VX S เเต่ความนุ่มนี่คอร์กลางนุ่มกว่าเเต่ที่พูดมาทั้งหมดไม่ขอบอกว่าค่ายไหนดีกว่าเพราะดีกว่าคนละหมัด อยู่ที่ถูกจริต เเต่จัดว่าเป็นตัวจบ คือถูกจริตสายเเนวตั้งนี่คือชอบทุกคน

2019-03-02_00-07-24

อีกตัวนึงที่จัดว่าจบจริงคือ HOYALUX MYSTYLE เพราะเลือกโครงสร้างหลักเองได้ไม่พอ ฟิตติ้งทดตามค่าพารามิเตอร์ บวกกับเลือกcorridor ได้ตามใจชอบ อันนี้เป็นการต่อยอดเทSOURCEได้ตามใจซึ่งเอามาเป็นการเเก้ทางที่สามารถทำให้ถูกจริตลูกค้าทุกเเนวได้ อย่างที่บอกHOYAของเค้าดีจริงตัวท๊อปๆเค้านี่ทำลูกค้าชอบตลอด

TYPE  MODERN-ADVENTUE-STABLE จัดเป็น TYPE เเนะนำสำหรับเรา ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่LIFE STYLEด้วย  เเต่สำหรับ HOYALUX MYSTYLEนั้น FEEDBACK ต้องเรียกว่าดีเกินที่เราคาดไว้ในตอนสินค้านี้เปิดตัว เพราะก่อนหน้านี้ก็trinity คาเเรคเตอก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดรุ่นนี้

 

ค่าย SHAMIR

ค่ายนี้ผมสนรุ่นเดียว คือตัวท๊อปสุด AUTOGRAPH3 กับ AUTOGRAPH ATTITUDE (ตัวหลังนี่โคตรเทพเลนส์โค้งโปรเกรสซีฟ)

08

ค่ายนี้ CORRIDOR นับไม่เหมือนชาวบ้านเเต่ช่างมันเหอะ ว่าที่อดีตตัวท๊อปรุ่นนี้ กล่าวได้ว่าไม่เเพ้ค่ายอื่นๆลักษณะพล๊อตจะคล้ายhoyalux ID ถ้านับที่85%ของadditionเท่ากันนะ จัดว่าเป็นของดีเช่นกัน เเต่ก็ไม่เคลมว่าดีกว่าตัวท๊อปค่ายอื่น

เเต่เลนส์โปรโค้งๆค่ายนี้บอกเลยใส่เเล้วจบกล้าพูดว่าดีจริงๆ

ตัวที่น่าสนใจเเละยังไม่รุ้ว่าจะจำหน่ายที่ไทยวันไหนคือ AUTOGRAPH AI

 

 

ใส่ความเห็น