ผมขอชี้เเจงกรณีที่บางร้าน หรือ ลูกค้าบางท่าน สอบถาม หรือพูดเกทับ

On สิงหาคม 22, 2014 by admin
ผมขอชี้เเจงกรณีที่บางร้าน หรือ ลูกค้าบางท่าน สอบถาม หรือพูดเกทับ (โดยไม่ใช้สมอง) มาว่าทำไมเราใช้ phoropterกับauto ref ของ huvitz ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดของ เกาหลีใต้ (เข้าใจว่าผู้ที่ถามต้องการพูดเพื่อยกระดับให้ตัวเองเหมือนจะดูดีขึ้นนะครับ)-ถ้าท่านตั้งข้อสังเกตนี้ อยากให้ตั้งข้อสังเกตุอีกอย่างหนึ่งนะครับ

ทำไม? เราใช้ fundus camera มูลค่า 1ล้านบาทของ cannon
ทำไม? เราใช้เครื่องฝนเลนส์อัตโนมัติที่ดีที่สุดมูลค่ากว่า2ล้านบาท essilor mr.blue ของฝรั่งเศส
ทำไม? เราใช้ digital centration device VISIO OFFICE ของ essilor จาก ฝรั่งเศส เเละ digital centration device  IMPRESSION IST3 ของ RODENSTOCK
ทำไม?เราถึงมีเเว่นตาfunctional ระดับhiend สต๊อกไว้ในร้านระดับยกมาทั้งcollection ทุกรุ่น ทุกสี
ทำไม? เราไม่ขึ้นห้าง (ไม่ใช่เพราะไม่มีทุนทรัพย์ครับ หากอยากทราบเหตุผล โทรถามผมได้โดยตรง 0922756162 ห้างร้านไหนอยากได้ร้านผมเข้าไปโทรหาผมได้ครับ)

อยากจะชี้เเจงว่าเรามีทุนทรัพย์มากเกินพอที่จะใช้อะไรก็ได้ที่ดีที่สุด
เเต่ทำไมเราถึงใช้ auto ref เเละ phoroter ตัวนั้น ผมเล็งเห็นเเละได้ทดสอบการใช้งานมาทุกรุ่นเเละทดสอบเเล้วว่าตัวนี้ พศ นี้มันดีที่สุด หากคุณไม่เชื่อลองเทียบspec หรือคุณคิดว่ามีที่ดีกว่า เเนะนำผมได้ครับผมจะเข้าไปทดสอบเเละรีวิวให้ หากคุณว่าดีกว่า เเละพิสูจน์ได้ ผมก็มีปัญญาหาซื้อมาใช้ตามคำเเนะนำครับ เพื่อเป็นผลดีกับลูกค้า ลูกค้าจะได้อยู่กับเรานานๆ ไม่ขัดข้องเเละเถียงเอาว่าตัวดีอยู่คนเดียวไปวันๆ

ผมทำธุรกิจไม่ได้มีสมองไว้คั่นหู ถึงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดทั้งหมดมาใน ogoptician

หาก อคติ ก็ขอให้ใช้ความรู้ที่คุณมีตรึกตรองดูบ้างนะครับ คุณคิดว่าคนที่เค้ามีทุนทรัพย์ หรือทำธุรกิจระดับนี้เค้าไม่มีปัญญาซื้อ สิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในร้านหรือครับ? จะ อคติอะไรกับเกาหลีใต้ครับ ในเมื่อผมเลือกสิ่งที่ดีที่สุด มันจะผลิตจากประเทศไหนผมก็ไม่สนใจหรอกครับ

ใส่ความเห็น